11.20.2557

สําหรับ Confessions ในเกม Child of  Light นั้นจะมีทั้งหมด 16 ใบด้วยกันนะครับ ซึ่งจะลอยอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ ในเกม ดังนี้ คือ

1.ด่าน Old Monastary หลังจากเรากําจัดบอสได้แล้ว ให้บินย้อนมาทางขวา
2.ด่าน Plains of Rambert จากจุดที่เราได้ Norah มาเป็นพวก ให้เดินหาถํ้าด้านล่างซ้ายไปจะพบประตู
3.ภายบริเวณบ่อนํ้าของหมู่บ้านอีกา Capilli Village
4.จุดที่เราได้ Oengus เป็นพวก ให้เราบินขี้นไปด้านบนจนพบต้นไม้
5.ด่าน Mathidis Forest บริเวณที่มียักษ์กับหมาป่า ให้บินขึ้นไปทางขวา
6.ด่าน Capilli Village ออกจากหมู่บ้านมาทางซ้ายตรงช่วงเนินเขาที่มีลมพัด
7.ด่าน Plains of Rambert บริเวณที่เราได้ Norah เป็นพวก
8.ด่าน Capilli Village บริเวณด้านบนของป่าก่อนถึงหมู่บ้าน
9.ภายในตัวของมนุษย์ยักษ์ ช่วงล่าง
10.ด่าน Cliffs of Erin ด้านบนของกระจกที่ส่งเราไป Temple of the Moon
11.ด่าน Piscean Village ถัดจากหมู่บ้านริมทะเลของ Gen ให้เราบินขึ้นไปด้านขวาบน
12.ด่าน Gate of the Sun ตรงช่วงที่โดนก๊าซพิษ
13.ด่าน Cynbel Sea ที่คริสตัลตรง Gate of the Sun (ทางซ้ายของรูปปั้นปลา)
14.หลังจบเควสต์ของ Oengus ตอนออกมาให้บินขึ้นไปทางบนขวา
15.ด่าน Cliffs of Erin จากจุดที่มนุษย์ยักษ์มาส่งเรา ให้บินขึ้นไปบนซ้าย
16.ด่าน Cynbel Sea หลังจากกํากัดบอสปีศาจทะเล

ดูวิดีโอด้านล่างประกอบด้วยนะครับ จะเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าอยู่ประมาณแถวไหน

 
ข้อมูลโดย : PSVita Cheats

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น