12.03.2556

สําหรับการทําเควสต์ในเกม Dragon Crown นั้น นอกจากเราจะได้รับผลตอบแทนเป็น เงิน (Gold) และ ค่าประสบการณ์ (EXP) แล้ว ของอีกอย่งหนึ่งก็คือ Skill Points ที่เราสามารถเอาไว้ใช้อัพสกิลตัวละครนั่นเองครับ ซึ่งถือว่าสําคัญมากทีเดียวในการพัฒนาตัวละคร

เอาล่ะเรามาดูกันดีกว่าว่าเงื่อนไขในการผ่านแต่ละเควสต์มีอะไรบ้าง

Help the Honey Buzzards - ด่าน Ancient Temple ในช่วงที่มีรูปปั้นกลางฉาก เปิดประตูด้านบน จัดการเจ้ายักษ์ Orcs ทั้ง 2 ตัว เปิดหีบและทําลายลังให้ครบ

Beastmaster - ขณะที่เราขี่ Sabertooth หรือมังกร Dragonlisk จัดการศัตรูให้ครบ 10 ตัว

Delicacy Delivery - ด่าน Underground Labyrinth A route ตีเห็ดยักษ์แล้วเก็บเม็ดขาว ๆ ที่ตกลงมาให้ครบ 10 เม็ด

Reclamation of Honor - ด่าน Subterranean Fortress A route เข้าไปในห้องที่มียักษ์ Orcs หลับอยู่ จากนั้นเปิดหีบให้หมดและออกจากห้องมาโดยเจ้ายักษ์ยังหลับอยู่

Morgan's Web - จัดการ Giant Spider ให้ได้ 5 ตัว

Ship Sleuthing - ด่าน Ghost Ship Cove A route เข้าห้องที่ล็อคไว้ (ที่มีโจรสลัดเยอะ ๆ) จัดการพวกโจรให้หมด จากนั้นให้สํารวจ (touch) ธงที่แขวนอยู่บนเสา

Must Love Hellhounds - ยอมให้เจ้า Hellhound โจมตี 5 ครั้ง

Henritta's Automatic Doll - ด่าน Magician's Tower ในช่วงหอคอยแรก ห้องที่มีโล่ห์อยู่ 2 อันให้เราแขวนอยู่ ให้เราฟันให้โล่ห์ตกลงมา จากนั้นหยิบขึ้นมาใช้ไปยืนที่กําแพงด้านขวามือ รอให้ศัตรูยิงเวทย์ใส่โล่ห์จะสะท้อนไปเปิดห้องลับ ให้เราเข้าไปและสํารวจตุ๊กตาในห้องครับ

Forest Clearing - จัดการ Wood Golems ให้ได้ 30 ตัว

The Owlbear Menace - จัดการ Owlbear ให้ได้ 10 ตัว

Draconic History - ด่าน Ancient Temple A route ตรงช่วงที่มีถาพวาดบนผนังให้ทัชสํารวจ จากนั้นทําลายกําแพงเข้าไปในห้องลับเปิดหับสมบัติ

Kill Killer Fish - จัดการ Killer Fish ให้ได้ 10 ตัว

Reacquire Research - ด่าน Underground Labyrinth A route เข้าห้องลับที่มีสวิตซ์สี ๆ ในห้อง หลักจากจัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเหยียบสวิตซ์สีเรียงตามนี้ คือ แดง เหลือง นํ้าเงิน ม่วง หากถูกต้องกรงที่อยู่ตรงกลางห้องจะเปิดออก ให้เราเข้าไปเก็บหีบซะ

Flying Fortress Blueprints - ด่าน Subterranean Fortress A route ในช่วงที่พบกําแพงร้าวให้เราเอาระเบิดที่ตกจากพวกก๊อบลินระเบิดกําแพงเข้าไปเก็บหีบภายในห้อง

Best for the Dead - จัดการเจ้าโครงกระดูกที่มีแสงสีนํ้าเงินให้ได้ 5 ตัว

Open Sesame - ด่าน Ghost Ship Cove A route หลังออกมาจากเรือช่วงที่อยู่บนสะพานไม้ จะมีก้อนหินที่มีสัญลักษณ์ rune รูปตัว "O" เหลี่ยม ๆ ให้เราใช้ rune Open the Sesame เปิดทางลับออก

Hunt for the Forbidden Text - ด่าน Magician's Tower A route ห้องแรกหลังจากเลือก route แล้วให้เราสํารวจที่ป้ายลูกศรกลางฉาก ทัชที่ตู้หนังสือข้าง ๆ ให้หนังสือตกลงมา 2 เล่ม จากนั้นไปตีที่ตู้หนังสือจะมีทางลับเปิดออก

Crystal Collection - ด่าน Lost Woods A route หลังจากผ่านช่วงนั่งเรือมาแล้วให้เราตีผลึกคริสตัลใหญ่ ๆ ตามทางจนแตกออก จะมีอันเล็ก ๆ ตกลงมาให้เราเก็บให้ครบ 20 อัน

Harpy Adoption - จัดการเจ้า Harpy โดยไม่ทําให้รังชีเสียหาย (ควรเล่นคนเดียว และหลอกล่อมันมาสู้บริเวณนํ้าครับ)

Steal Wyvern Eggs - ด่าน Old Capital ในตอนสู้กับเจ้า Wyvern พอพลังบอสลดลงมาครึ่งนึง มันจะเรียกลูกกระจ๊อกออกมา ให้เราจัดการตัวกระจ๊อก และเก็บของที่ดรอปให้ได้ 12 อัน

Doom Cocoons - ด่าน Underground Labyrinth ตอนสู้กับบอสให้เราทําลายรังมันให้ครบ 5 อันก่อนแล้วค่อยปิดบัญชี

Rescue the Children - ด่าน Subterranean Fortress จัดการปราบ Minotaur ให้ได้ภายในเวลา 2 นาที

Save the Seamstresses - ด่าน Castle of the Dead  A Route ช่วยเด็กสาวตามห้องต่าง ๆ ให้ครบและจัดการกับบอสโดยที่เด็กสาวไม่ตายเลย

Release the Genie - ด่าน Ghost Ship Cove หลังจากสู้กับบอสโจรสลัดไปซักพัก จะมีตัวที่ถือจะเกียงเรยกยักษ์ออกมา ให้เราจัดการซะแล้วหยิบตะเกียงเรียกยักษ์ออกมาโจมตีให้ครบ 3 ครั้ง

Decipher Golem Runes - ด่าน Forgotten Sanctuary จัดการปราบ Golem ให้ได้โดยห้ามเราใช้ rune เรียก Golem เราออกมาสู้ (ใช้ระเบิดของก๊อบลินปาใส่ไปเรื่อย ๆ ก็จัดการได้ไม่ยากครับ

Peer into the Past - ด่าน Magician Tower จัดการเจ้า Warlock โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Soul Gazing - ด่าน Lost Woods จัดการเจ้า Gazer โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Crush Hydealands's Enemies - จัดการ Gladiator ให้ครบ 10 ตัว

Harpy Problems - ด่าน Ancient Temple จัดการเจ้า Harpy โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Mysterious Whispers - ด่าน Old Capital A route ช่วงห้องที่มีกําแพงแปลก ๆ ที่ไม่เหมือนอันอื่น ให้ทําลายเข้าไปเก็บหีบสมบัติด้านใน

Lima Ray's Resurection - ด่าน Underground Labyrinth B route ในห้องที่มีสัญลักษณ์ดาวบนพื้น ให้เราดับเทียนไขให้หมด จากนั้นไปสํารวจที่รูปปั้น

Rite of Passage - จัดการยักษ์ Orcs ให้ได้ 50 ตัว โดยติดตั้งไอเทมที่กําหนดมาด้วย

Church Cover-up - ด่าน Castle of the Dead จัดการบอส vampire ให้ได้ภายในเวลา 2 นาที

Dead Master's Party - ด่าน Castle of the Dead เดินหาเจ้า Ghosts (ศัตรูตัวสีฟ้าเล็ก ๆ ที่เป็นวิญญาณ) จากนั้นให้เราหมุนอนาล็อกซ้าย 3 รอบ หากทําสําเร็จก็ผ่านเควสต์ครับ

Living Fossil - ด่าน Ghost Ship Cove ในระหว่างสู้กับเจ้า Kraken ปล่อยให้มันทําลายเสาทั้งสามต้นซะ หลังจากนั้นมันจะหนีไปอีกที่ ให้เราตามขึ้นมาจะเห็นปลานอนอยู่ กดทัชที่ปลาก็เรียบร้อยครับ

Informer - ด่าน Forgotten Sanctuary B route ช่วงที่มีประตู rune รูปตัว K ให้เราใช้ rune เปิดประตูเข้าไป จะพบ rune รูปตัว I ให้เราใส่ rune ว่า "DIE" จะมีหีบสมบัติโผล่ออกมาให้เปิดซะ

A Monk's Struggle - ด่าน Forgotten Sanctuary B route ช่วงห้องที่มีวงเวทย์อยู่บนพื้น มุมทางขวาของฉากให้เราทําลายรูปปั้นตัวใหญ่

Magic Carpet Secrets - ด่าน Magician's Tower B route หัลงจากเราขี่พรหมขึ้นมาถึงห้องด้านบนแล้วให้กดสํารวจเครื่องปั่นด้ายที่วางอยู่ทางขวาของห้อง

Submerged Memories - ด่าน Lost Woods A route ในขณะเราอยู่บนเรือ ยอมให้เรือถูกนํ้าวนดูดลงไป

Search and Resurrection - เควสต์นี้ต้องทําในขณะเรารับเควสต์อยู่นะครับ โดยชุบชีวิตผู้กล้าที่เราเก็บได้ตามทางให้ครบ 30 คน

Looks Can Kill - ด่าน Ancient Temple จัดการปราบบอส Medusa โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Bear Witness - ด่าน Old Capital จัดการปราบบอส Red Dragon โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วยภายในห้องสมบัติเท่านั้น

Cyclops Problems - ด่าน Underground Labyrinth จัดการปราบบอส Cyclops โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Breach Gargoyle Gate - ด่าน Subterranean Fortress จัดการปราบ Gargoyle Gate โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Family Matters - ด่าน Castle of the Dead จัดการปราบเจ้า Wraith ภายในเวลา 2 นาที (แนะนําให้รีบทําลายกําแพงด้านขวาเข้าไปจุดคบเพลิง และค่อยจัดการครับ)

Myth Buster - ด่าน Ghost Ship Cove ปราบเจ้า Kraken โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Contract Renegotiations - ด่าน Forgotten Sanctuary ปราบเจ้า Arch Demon โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

Unnatural Life - ด่าน Magician's Tower ปราบเจ้า Chimera โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

A Beast Most Foul - ด่าน Lost Woods ปราบเจ้า Killer Rabbit โดยการเล่นคนเดียวไม่มีตัวช่วย

A Midsummer Day's Request - ช่วยแฟรี่ที่ถูกจับขังอยู่ในกรงให้ครบ 10 ตัว

ข้อมูลโดย : PSVita Cheats

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น