10.25.2556

เมื่อเร็ว ๆ นี้เองทาง Warner Bros & Armature Studio ได้ปล่อยวิดีโอเกมเพลล่าสุดของฮีโร่แห่งรัติกาลอย่าง Batman Arkham Origins Blackgate  ที่กําลังจะออกวางจําหน่ายบน PSVita และ 3DS ในเร็ว ๆ นี้ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยมีความยาวประมาณ 10 นาที

โดยเกมเพลที่เอามาให้เราชมนั้นมาจากไดเรคเตอร์ของเกมอย่าง Mark Pacini โดยเขาจะพาเราตะลุยไปในเรือนจํา Blackgate ซึ่งในวิดีโอเราจะเห็นระบบการเล่นของเกมอยู่หลายรูปแบบ (ไม่รู้ว่าจะจําเจและหลายหลายพอหรือไม่) เช่น รูปแบบการเล่นที่ออกแนวรอบเร้น ที่มีอิสระโดยเราสามารถใช้ฉากของเกมให้เป็นประโยชน์ในการเล่นได้ เช่นการเลือกที่จะทําลายกําแพงก่อนให้ศัตรูได้ยินเสียง จากนั้นเราก็โหนสลิงขึ้นไปรออยู่ด้านบน พอศัตรูเดินมาถึงก็กระโดดลงมาจัดทีเดียวหมอบได้ หรือการใช้ฟีเจอร์เฉพาะตัวของแบทแมนอย่าง investigative และ detective ที่จะช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์สถานที่หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อวางแผนการเล่นอย่างที่ต้องการ หรือ การผ่านพื้นที่เหล่านั้นได้อย่างสะดวกกว่าเดิม

รูปแบบการเล่นดูจะมีความแตกต่างจากเกมแอ๊คชั่นอื่น ๆ อยู่พอสมควร แต่ก็ไม่รู้ว่าจะถูกใจเกมเมอร์หรือไม่ เอาเป็นว่าหากใครได้ลองเล่นแล้วก็มาแชร์กันให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันบ้างนะครับ


ข้อมูลโดย : PSVita Cheats

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น