11.16.2559

สวัสดีครับ ทุกคน สําหรับ คลิปเกมเพลย์นี้ เป็นเกมแรกที่ผมเริ่มทํานะครับ หวังว่าคงมีประโยชน์กับเกมเมอร์ ที่อยากลํารึกความหลัง หาเกมเก่า ๆ ในตํานานมาเล่นกัน

เทคนิคการเล่นเกมส์ Castlevania เครื่อง Famicom ให้ผ่านอย่างง่าย
  • ด่าน 1 ก็ ชิล ๆ นะครับเล่นไปเรื่อย ๆ ไม่ยากอะไร บอสค้างคาวก็ใช้ ขวานเขี้ยง หรือ นาฬิกาหยุดเวลาแล้วเอาแส้ตีก็ผ่านไม่ยากครับ
  • ด่าน 2 - 4 อาวุธสํารองแนะนําเป็นไม้กางเขนครับ สามารถจัดการบอสท้ายฉากได้ดีทีเดียว
  • ด่าน 5 บอสเจ้ายมทูตตัวแสบ ให้ใช้นํ้ามนต์นะครับ โดยให้เราขว้างไปรอตรงจุดทางขวาของจอที่บอสจะปรากฏตัวไว้เลย และขว้างไปเรื่อย ๆ จะจัดการได้โดยไม่ถูกโจมตีเลย
  • ด่าน 6 ช่วงกลางฉากที่มีนกปล่อยลิง ลงมาให้ใช้นาฬิกาหยุดเวลา และรีบผ่านไปให้ไวนะครับ ส่วนบอสใหญ่ แดร๊คคูล่า ร่าง 1 ใช้แส้กระโดดฟาดที่หัวอย่างเดียว กะจังหวะเอาครับ ส่วนร่าง 2 ใช้นํ้ามนตร์ขว้างให้บอสหยุด และเราต้องกระโดดใช้แส้ฟาดไปที่ส่วนบนของบอสนะครับ หากโดนไล่จนติดมุม ก็กดเดิน ซ้าย ขวา ๆ รัว ๆ ส่วนใหญ่บอสมันจะกระโดดสูงข้ามตัวเราไป ทําให้เราหลบได้ง่ายขึ้นครับ
ลองดูจากวิดีโอที่ผมเล่นไว้ประกอบนะครับ


ข้อมูลโดย : PandaFred

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น